Đang thực hiện

Luyện thi TOPIK cuối năm 2016

Thời gian đăng: 08/07/2016 00:42
Các bạn học quan tâm hẳn sẽ đều biết rằng sắp tới đây, kỳ thi năng lực tiếng Hàn TOPIK lần thứ 48, 49 vào tháng 10, tháng 11 sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Vì vậy, không còn nhiều thời gian nữa để các bạn chần chừ đâu, hãy đến với lớp học tiếng Hàn SOFL để có được kế hoạch học tập, luyện thi thích hợp và khoa học nhất nha.
Luyện thi TOPIK cuối năm 2016
Luyện thi TOPIK cuối năm 2016
Thông thường, kỳ thi năng lực tiếng Hàn TOPIK sẽ được tổ chức tại Việt Nam 4 lần trong 1 năm, vào tháng 3, tháng 4, tháng 10 và tháng 11. Năm 2016, kế hoạch tổ chức thi TOPIK đã được Viện giáo dục quốc gia Hàn Quốc công bố từ đầu năm, đến nay đã hoàn tất được 2 đợt thi vào tháng 3 và tháng 4, chỉ còn 3 tháng nữa là sẽ đến 2 đợt thi cuối năm, vào tháng 10 và 11.
>>> Phương pháp dạy nói tiếng hàn quốc chuẩn
Sau đây là kế hoạch luyện thi tiếng Hàn TOPIK cuối năm 2016 tại trung tâm tiếng Hàn SOFL

1. Đối tượng tham gia

- Học viên của trung tâm tiếng Hàn SOFL
- Người có dự định thi tiếng Hàn tháng 10, 11 ( Topik 48, 49)

2. Các khóa học 

 - Luyện thi TOPIK sơ cấp (1, 2)
- Luyện thi TOPIK 3
- Luyện thi TOPIK 4
- Luyện thi TOPIK 5
- Luyện thi TOPIK 6
3. Chi tiết từng khóa học, vui lòng xem tại : trung tâm tiếng Hàn SOFL
Kinh nghiệm học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả
Kinh nghiệm học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả
Còn 3 tháng nữa là kỳ thi tháng 10 sẽ diễn ra, thời gian không phải là dài nhưng cũng không phải là quá ngắn để ôn luyện đúng không nào, đã lên kế hoạch rồi thì hãy cố gắng ôn luyện để hoàn thành chúng nha. 
Các bạn hãy chú ý theo dõi lịch đăng kí thi từ trường Quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam (tại Hà Nội và TP HCM) để có thể đăng kí kịp thời nhé. Bình thường, việc đăng kí thường mở ra khá sớm đó, trước khi thi khoảng 1,2 tháng nên nhiều bạn không để ý nên đã để lỡ mất kỳ thi, ảnh hưởng khá nhiều đến kế hoạch cá nhân.
Hoặc bạn cũng có thể theo dõi trang lophoctienghan.edu.vn để có thể theo dõi các thông tin, lịch đăng kí cũng như các tài liệu, kinh nghiệm ôn luyện thi tiếng Hàn TOPIK nhé.
Nhanh tay đăng kí luyện thi tiếng Hàn với giáo viên chuẩn tại trung tâm tiếng Hàn SOFL - cam kết chất lượng đầu ra, tư vấn thủ tục dự thi, cung cấp tài liệu luyện thi bổ ích. Mọi thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ theo hotline : 0962 461 288.
Chúc các bạn học tốt!
Các tin khác